Sunday, November 5, 2023

Nạp tiền trả trước, rước lộc đón xuân cùng Ngân hàng điện tử SHB

Từ nay đến hết ngày 15/01/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với CTCP thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình khuyến mại “Nạp tiền trả trước, rước lộc đón xuân” dành cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại trả trước trên SHB Online và SHB Mobile.

“Nạp tiền trả trước, rước lộc đón xuân” như lời tri ân SHB gửi tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong thời gian qua, đồng thời là lời chúc năm mới 2019 nhiều tài lộc và may mắn.

Theo đó, Ngân hàng SHB dành tặng sổ tiết kiệm trị giá lần lượt là 15 triệu, 10 triệu và 5 triệu cho 3 khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại cao nhất trong thời gian triển khai chương trình. Đồng thời, 5.000 giao dịch nạp tiền đầu tiên hàng tháng với giá trị từ 100.000 đồng trở lên sẽ được chiết khấu trực tiếp lên tới 5% trên số tiền thanh toán.

Chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn quốc, dành cho các khách hàng nạp tiền các mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone.’

Nạp tiền qua ngân hàng điện tử ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng bởi sự thuận tiện mà phương thức thanh toán này đem lại. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại di động, khách hàng đã có thể nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và an toàn thay vì phương thức nạp bằng thẻ cào truyền thống tốn thời gian đi lại và nhiều rủi ro như đánh rơi thẻ, thẻ giả… Bên cạnh tiện ích nạp tiền điện thoại, khách hàng còn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, khách sạn, thanh toán các hóa đơn điện thoại, điện nước, vé tàu, vé xem phim, mua sắm cùng nhiều dịch vụ khác thông qua Ngân hàng điện tử SHB.

Theo kết quả của khảo sát “Dịch vụ ngân hàng, hành vi sử dụng của người dùng và xu hướng tại Việt Nam” của IDG Vietnam năm 2017 cho thấy, các giải pháp ngân hàng điện tử đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn và được đánh giá cao về tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian, với 81% người dùng sử dụng các giải pháp ngân hàng điện tử so với 21% trong năm 2015. Bắt kịp xu thế đó, SHB không ngừng đổi mới, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn, hiện đại với nhiều tiện ích, đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của đông đảo khách hàng.

Hướng dẫn và thể lệ chi tiết của chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

- Advertisement -

Bài viết mới nhất