Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, từ ngày 3/4/2017, NCB sẽ triển khai chương trình ngày thứ 2 rực rỡ.
Cụ thể, vào mỗi thứ 2 hàng tuần, Khách hàng đến NCB giao dịch sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị từ NCB. Trong thời gian giao dịch, khách hàng được chăm sóc, hướng dẫn chi tiết theo yêu cầu. Đặc biệt, các lãnh đạo của NCB cũng sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Trong tháng 4/2017, chương trình sẽ được thực hiện thí điểm đầu tiên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Bà Triệu (28 Bà Triệu, Hà Nội) và Trung tâm dịch vụ khách hàng Hàm Nghi (81-85 Hàm Nghi, TP Hồ Chí Minh). Sau đó chương trình sẽ được áp dụng toàn hệ thống Chi nhánh, PGD của NCB.